ค่านิยมเพ็ญ Phen Team

****P-H-E-N ******* P = Professional = เป็นมืออาชีพ (เสียสละ สามัคคี มีวินัย) ****** H = Happiness = มีความสุข (เสมอภาค โปร่งใส เป็นธรรม) ******** E = Excellence เป็นต้นแบบ (บริหารยอด วิชาการเยี่ยม บริการเป็นเลิศ) ********* N = Network มีส่วนร่วม (ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมรับผิดชอบ)*******






ประกาศสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ

***** เรื่อง รับขึ้นทะเบียน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี ***** เป็นหน่วยบริการตามกฏหมายว่าด้วยหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (ฉบับที่ ๑๐๔๕) พ.ศ.๒๕๖๕ ***** ประเภท หน่วยบริการที่รับส่งต่อเฉพาะด้านแพทย์แผนไทย ***** ตั้งแต่วันที่ ๑ มิถุนายน ๒๕๖๕ **** ประกาศ ณ วันที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๖๕ *******






ค้นหาข่าว โดย ใช้ข้อความ คำสำคัญ ที่เกี่ยวข้อง

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เชิญผู้รับผิดชอบ เว็บไซต์ รพสต. เข้าร่วม อบรม

เรียน ผอ.รพสต.ทุกแห่ง  ผอ.กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม อบต.นาพู่ หัวหน้า ศสช.เพ็ญ
                สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ ร่วมกับ คปสอ.เพ็ญ ได้จัดทำโครงการพัฒนาผู้ดูแลเว็บไซต์ ของ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเพื่อเป็นศูนย์ Information Center ให้มีคุณภาพ ตอบสนองการบริหารจัดการ คปสอ.เพ็ญ ปี ๒๕๕๙ เพื่อให้เกิดการดำเนินงานด้านการจัดการข้อมูลข่าวสาร ของหน่วยงานราชการ มีประสิทธิภาพ และถูกต้องตาม พรบ.ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ ๒๕๔๐ ของ รพสต. ใน คปสอ.เพ็ญ

               ในการนี้ ขอเชิญผู้ดูแลเว็บไซต์ ของ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล แห่งละ 1-2 ท่าน เข้าร่วมประชุม ในวันที่ 5 สิงหาคม 2559 เวลา 08.30 - 16.30 น. ณ ห้องประชุม สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ

                จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา

ขอแสดงความนับถือ

เสกสรรค์  สองจันทร์

สาธารณสุขอำเภอเพ็ญ


สิ่งที่ต้องเตรียม.docx(12.60 KB)
ลงชื่อ อบรม ที่นี่ (รับไม่เกิน30ท่าน) 
     ดูรายชื่อที่บันทึกอบรมแล้ว ที่นี่



รวมประกาศและ ข่าว สำนักงานสาธาณสุขอำเภอเพ็ญ ทั้งหมด

ตารางปฏิบัติงานสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ