ค่านิยมเพ็ญ Phen Team

****P-H-E-N ******* P = Professional = เป็นมืออาชีพ (เสียสละ สามัคคี มีวินัย) ****** H = Happiness = มีความสุข (เสมอภาค โปร่งใส เป็นธรรม) ******** E = Excellence เป็นต้นแบบ (บริหารยอด วิชาการเยี่ยม บริการเป็นเลิศ) ********* N = Network มีส่วนร่วม (ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมรับผิดชอบ)*******






ประกาศสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ

***** เรื่อง รับขึ้นทะเบียน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี ***** เป็นหน่วยบริการตามกฏหมายว่าด้วยหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (ฉบับที่ ๑๐๔๕) พ.ศ.๒๕๖๕ ***** ประเภท หน่วยบริการที่รับส่งต่อเฉพาะด้านแพทย์แผนไทย ***** ตั้งแต่วันที่ ๑ มิถุนายน ๒๕๖๕ **** ประกาศ ณ วันที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๖๕ *******






ค้นหาข่าว โดย ใช้ข้อความ คำสำคัญ ที่เกี่ยวข้อง

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ให้ รพ.สต มารับบัตร อสม/คำร้องขอมีบัตรฯกรณีบัตรหมดอายุในวันที่ 25 กค 59 เวลา 10.00-12.00 น.

เรียน  ผอ รพ.สต.ทุกแห่ง/หน.PCU รพ.เพ็ญ/ผอ.กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม อบต.นาพู่
                 ด้วย สสจ.อด.แจ้งให้หน่วยงานในสังกัด จัดทำบัตร อสม.กรณีบัตรหมดอายุพร้อมกันทั้งจังหวัด ภายใน 31 ก.ค.59  บัดนี้ สสอ.เพ็ญพิมพ์บัตรและคำขอมีบัตรฯจำนวน 2,010 คนเป็นรายหมู่บ้านเรียบร้อยแล้ว จึงขอให้ ผู้รับผิดชอบงานสุขภาพภาคประชาชนของ รพ.สต.ติดต่อรับ บัตร/คำขอมีบัตร ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2559 ระหว่างเวลา 10.00-12.00 น.เพื่อนำไปติดรูปถ่ายและลงลายมือชื่อในบัตรแล้วส่งกลับคืน สสอ.เพ็ญภายในวันที่ 28 กรกฎาคม 2559 เพื่อส่งให้ สสจ.อด.ดำเนินการต่อไป
                   จึงเรียนมาเพื่อทราบ
                                                     นายเสกสรรค์ สองจันทร์
                                                      สาธารณสุขอำเภอเพ็ญ

รวมประกาศและ ข่าว สำนักงานสาธาณสุขอำเภอเพ็ญ ทั้งหมด

ตารางปฏิบัติงานสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ