ค่านิยมเพ็ญ Phen Team

****P-H-E-N ******* P = Professional = เป็นมืออาชีพ (เสียสละ สามัคคี มีวินัย) ****** H = Happiness = มีความสุข (เสมอภาค โปร่งใส เป็นธรรม) ******** E = Excellence เป็นต้นแบบ (บริหารยอด วิชาการเยี่ยม บริการเป็นเลิศ) ********* N = Network มีส่วนร่วม (ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมรับผิดชอบ)*******






ประกาศสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ

***** เรื่อง รับขึ้นทะเบียน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี ***** เป็นหน่วยบริการตามกฏหมายว่าด้วยหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (ฉบับที่ ๑๐๔๕) พ.ศ.๒๕๖๕ ***** ประเภท หน่วยบริการที่รับส่งต่อเฉพาะด้านแพทย์แผนไทย ***** ตั้งแต่วันที่ ๑ มิถุนายน ๒๕๖๕ **** ประกาศ ณ วันที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๖๕ *******






ค้นหาข่าว โดย ใช้ข้อความ คำสำคัญ ที่เกี่ยวข้อง

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

แบบรายงาน อสม.เชิงรุกแบบใหม่

เรียน ผอ.รพสต.ทุกแห่ง/หน.PCU รพ.เพ็ญ/ผอ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม อบต.นาพู่
             
                   สสอ.เพ็ญ ส่งแบบฟอร์มการดำเนินงาน อสม.เชิงรุก (ใหม่) เพื่อใช้เป็นแนวทางเดียวกันทั้งจังหวัด ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2558 เป็นตันไป ดังนี้
       1. แบบลงเวลาปฏิบัติงานของ อสม. (1 คน/ 4 บรรทัด) ตามระเบียบการเบิกจ่ายเงินค่าป่วยการ อสม.ต้องมีเวลาปฏิบัติงาน 1 วัน/สัปดาห์ หรือ 4 วัน/ 1 เดือน  ทั้งนี้เพื่อสะดวกในการตรวจสอบเวลาการปฏิบัติงาน อสม. มาทำงานวันใดให้ลงต่อในช่องถัดไปจนครบ 4 บรรทัด พร้อมลงชื่อผู้ตรวจสอบการปฏิบัติงานกำกับ
         2. แบบอสม.3 และการเบิกจ่ายเงินค่าป่วยการ  สสอ.รวบรวมส่งทุกวันที่ 10 ของเดือน
         3. ใบสำคัญรับเงิน อสม. (แบบฟอร์มที่ถูกต้องควรเพิ่ม เลขบัตรประชาชน 13 หลัก และที่อยู่ อสม.รายบุคคลด้วย )  เก็บไว้ที่หน่วยงานที่จ่ายเงิน  และสำเนาให้ สสอ.ไว้ 1 ชุด
         4.ดำเนินการเปลี่ยนแปลงชื่อบัญชีค่าป่วยการ อสม.จากเดิมเป็น "โครงการส่งเสริม อสม.เชิงรุก รพ.สต.บ้านธาต " พร้อมส่งสำเนาหน้าบัญชีใหม่และหน้าสุดท้ายที่มีตัวเลขเคลื่อนไหว ให้ สสอ.เพ็ญ ภายใน วันที่ 20 มีนาคม 2558

         รายละเอียดตามไฟล์เอกสารที่ได้แนบเรียนมาพร้อมนี้ 

                                                               นายเสกสรรค์   สองจันทร์
                                                                สาธารณสุขอำเภอเพ็ญ



รวมประกาศและ ข่าว สำนักงานสาธาณสุขอำเภอเพ็ญ ทั้งหมด

ตารางปฏิบัติงานสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ