ค่านิยมเพ็ญ Phen Team

****P-H-E-N ******* P = Professional = เป็นมืออาชีพ (เสียสละ สามัคคี มีวินัย) ****** H = Happiness = มีความสุข (เสมอภาค โปร่งใส เป็นธรรม) ******** E = Excellence เป็นต้นแบบ (บริหารยอด วิชาการเยี่ยม บริการเป็นเลิศ) ********* N = Network มีส่วนร่วม (ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมรับผิดชอบ)*******






ประกาศสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ

***** เรื่อง รับขึ้นทะเบียน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี ***** เป็นหน่วยบริการตามกฏหมายว่าด้วยหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (ฉบับที่ ๑๐๔๕) พ.ศ.๒๕๖๕ ***** ประเภท หน่วยบริการที่รับส่งต่อเฉพาะด้านแพทย์แผนไทย ***** ตั้งแต่วันที่ ๑ มิถุนายน ๒๕๖๕ **** ประกาศ ณ วันที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๖๕ *******






ค้นหาข่าว โดย ใช้ข้อความ คำสำคัญ ที่เกี่ยวข้อง

วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2557

ขอให้ส่งรายชื่อเข้าประชุม

เรียน ผอ.รพ.สต.ทุกแห่งและผอ.กองสาธารณสุขอบต.นาพู่

          ด้วยที่กระทรวงสาธารณสุข ได้มีนโยบายและแผนในการพัฒนาธรรมมาภิบาลของกระทรวงสาธารณสุข โดยได้จัดระเบียบกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยการบริหารจัดการด้านยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาและเกณฑ์จริยธรรมว่าด้วยการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยา ของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อเป็นแนวนางการดำเนินงานของหน่วยงาน ผู้สั่งยา ผู้ประกอบวิชาชีพและบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการการจัดซื้อจัดหา เพื่อให้ดำเนินงานปฏิบัติได้อย่างถูกต้อง สร้างความเข้าใจและพัฒนาแนวทางการนำไปปฏิบัติที่เป็นรูปธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ในการนี้จึงขอเชิญเจ้าหน้าที่จากรพ.สต. แห่งละ 1 คน เข้าร่วมประชุมในวันที่ 25 กันยายน 2557 เวลา 08.30- 16.30 น. ณ ห้องประชุมอุดรดุษฎี โรงแรมเจริญโฮเต็ล และส่งรายชื่อผู้เข้าร่วมประชุม ที่เมล Phen01@hotmail.com ภายในวันที่ 23 กันยายน 2557

          จึงเรียนมาเพื่อทราบและดำเนินการ

                                                                 ขอแสดงควมนับถือ
                                                               นายคมกริช  ถานทองดี
                                                       เจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนญงาน
                                                 ปฏิบัติราชการแทนสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ



***ดาวน์โหลดเอกสาร ที่นี่

รวมประกาศและ ข่าว สำนักงานสาธาณสุขอำเภอเพ็ญ ทั้งหมด

ตารางปฏิบัติงานสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ