เรียน ผอ.รพ.สต.ทุกแห่ง
กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล ขอให้แจ้งผู้เกี่ยวข้อง ดำเนินการกรอกข้อมูลลูกจ้างชั่วคราวที่จ้างตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม 2556 เป็นต้นมา (ลูกจ้างชั่วคราวปีงบประมาณ 2557 ที่ไม่ใช่ พกส.) เพื่อกลุ่มงานทรัพยากรบุคคลจะได้นำข้อมูลไปคีย์ลงโปรแกรม Employee เพื่อให้ข้อมูลมีความถูกต้องครบถ้วนและเป็นปัจจุบัน โดยให้กรอกข้อมูลตามฟอร์มที่แนบเรียนมานี้ พร้อมส่งให้ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ ภายในวันที่ 4 กรกฏาคม 2557 เพื่อสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ ทางเมลล์ Phen0001@gmail.com จะได้รวบรวมข้อมูล ส่ง สสจ.ต่อไป
และหากมีความเคลื่อนไหวของลูกจ้างชั่วคราวไม่ว่าจะเป็นจ้างเพิ่ม/ลาออก ให้ดำเนินการดังนี้
1. กรณีจ้างเพิ่ม (ส่งเอกสารดังนี้)
1. หนังสือนำส่ง
2. คำสั่งจ้างลูกจ้างชั่วคราว
3. ใบสรุปข้อมูลลูกจ้างชั่วคราว
2. กรณีลาออก (ส่งเอกสารดังนี้)
1. หนังสือนำส่ง
2. คำสั่งลาออกลูกจ้างชั่วคราว
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและแจ้งผู้เกี่ยวข้องดำเนินการ
ขอแสดงความนับถือ
นายเสกสรรค์ สองจันทร์
สาธารณสุขอำเภอเพ็ญ
ดาวน์โหลดเอกสารที่นี่