ค่านิยมเพ็ญ Phen Team

****P-H-E-N ******* P = Professional = เป็นมืออาชีพ (เสียสละ สามัคคี มีวินัย) ****** H = Happiness = มีความสุข (เสมอภาค โปร่งใส เป็นธรรม) ******** E = Excellence เป็นต้นแบบ (บริหารยอด วิชาการเยี่ยม บริการเป็นเลิศ) ********* N = Network มีส่วนร่วม (ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมรับผิดชอบ)*******






ประกาศสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ

***** เรื่อง รับขึ้นทะเบียน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี ***** เป็นหน่วยบริการตามกฏหมายว่าด้วยหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (ฉบับที่ ๑๐๔๕) พ.ศ.๒๕๖๕ ***** ประเภท หน่วยบริการที่รับส่งต่อเฉพาะด้านแพทย์แผนไทย ***** ตั้งแต่วันที่ ๑ มิถุนายน ๒๕๖๕ **** ประกาศ ณ วันที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๖๕ *******






ค้นหาข่าว โดย ใช้ข้อความ คำสำคัญ ที่เกี่ยวข้อง

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

ขอให้ตรวจคัดกรองสายตาและนำผลการคัดกรองเด็กนักเรียนเข้าระบบ vision 2020

เรียน ผอ.รพ.สต.ทุกแห่งและผอ.กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมอบต.นาพู่

         ตามที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี ได้จัดการอบรมครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในการคัดกรองสายตาเบื้องต้นและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขระดับอำเภอและตำบลเพื่อคัดกรองซ้ำ ตามแนวทางโครงการเด็กไทยสายตาดีตามนโยบายรัฐบาลและหลังการคัดกรองได้มอบหมายให้ครูส่งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่รพ.สต.เพื่อลงข้อมูลในโปรแกรม vision 2020 และในปีการศึกษา 2560 
        ในการนี้ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ ขอให้ดำเนินการตามขั้นตอนดังกล่าวและเพิ่มการตรวจคัดกรองในเด็กชั้นอนุบาลที่สามารถคัดกรองได้ ทั้งนี้ขอให้ดำเนิการให้เสร็จภายในวันที่ 30 ตุลาคม 2560     เพื่อให้เด็กได้รับแว่นตาตามกำหนดตามรายละเอียดที่แนบมาพร้อมนี้

           จึงเรียนมาเพื่อทราบและดำเนินการ

                                                       ขอแสดงความนับถือ
                                                    นายเสกสรรค์  สองจันทร์
                                                     สาธารณสุขอำเภอเพ็ญ





ดาวน์โหลดเอกสาร ที่นี้

รวมประกาศและ ข่าว สำนักงานสาธาณสุขอำเภอเพ็ญ ทั้งหมด

ตารางปฏิบัติงานสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ