ค่านิยมเพ็ญ Phen Team

****P-H-E-N ******* P = Professional = เป็นมืออาชีพ (เสียสละ สามัคคี มีวินัย) ****** H = Happiness = มีความสุข (เสมอภาค โปร่งใส เป็นธรรม) ******** E = Excellence เป็นต้นแบบ (บริหารยอด วิชาการเยี่ยม บริการเป็นเลิศ) ********* N = Network มีส่วนร่วม (ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมรับผิดชอบ)*******






ประกาศสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ

***** เรื่อง รับขึ้นทะเบียน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี ***** เป็นหน่วยบริการตามกฏหมายว่าด้วยหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (ฉบับที่ ๑๐๔๕) พ.ศ.๒๕๖๕ ***** ประเภท หน่วยบริการที่รับส่งต่อเฉพาะด้านแพทย์แผนไทย ***** ตั้งแต่วันที่ ๑ มิถุนายน ๒๕๖๕ **** ประกาศ ณ วันที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๖๕ *******






ค้นหาข่าว โดย ใช้ข้อความ คำสำคัญ ที่เกี่ยวข้อง

วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ขอเชิญผู้รับผิดชอบงานแผนงานและยุทธศาสตร์ รพสต. เข้าร่วมประชุม

เรียน  ผอ.รพสต.ทุกแห่ง  ผอ.กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม อบต.นาพู่
           ตามที่ คปสอ.เพ็ญ ได้จัดทำแผนงานและยุทธศาสตร์ ปี 58 ไปแล้วนั้น  เพื่อให้แผนงานยุทธศาสตร์ ของ รพสต. มีความสอดคล้อง กับ ระดับ คปสอ.  สสอ.เพ็ญ จึงขอเชิญผู้รับผิดชอบงานแผนงานและยุทธศาสตร์ รพสต. เข้าประชุม ปรับแผน ยุทธศาสตร์  ของรพสต. ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2558 เวลา 09.00 น ถึง 16.00 น.  ณ   ห้องประชุมสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ
           จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

ขอแสดงความนับถือ

เสกสรรค์   สองจันทร์
สาธารณสุขอำเภอเพ็ญ


การเตรียมการ
1.คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุค 1  เครื่อง พร้อม สะพานไฟ
2.รวบรวมแผนงานโครงการ ที่มีและได้รับสนับสนุนโครงการ จาก อบต. และหน่วนงานอื่น และแผนงานโครงการของรพสต. ที่จะดำเนินการในปี  2558

รวมประกาศและ ข่าว สำนักงานสาธาณสุขอำเภอเพ็ญ ทั้งหมด

ตารางปฏิบัติงานสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ